MUA POTASSIUM CHLORIDE Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG

Potassium Chloride hay còn gọi là muối Kali Clorua là một loại hóa chất quan trọng trong cuộc sống. Vậy bạn đã biết cách sản xuất Potassium Chloride cũng như ứng dụng của hoá chât này? Potassium Chloride có những ứng dụng nổi bật nào. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về Potassium Chloride nhé.

MUA POTASSIUM CHLORIDE Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG

1. Potassium Chloride là gì?

Kali clorua (KCl, hoặc muối kali) là một muối halogenua kim loại bao gồm kali và clo. Là một khoáng chất phổ biến, có trong tự nhiênNó không mùi và có dạng tinh thể thủy tinh màu trắng hoặc không màu. Chất rắn dễ dàng hòa tan trong nước và các dung dịch của nó có vị giống như muối. Nó thường được khai thác từ mặt đất , nước được bơm vào mặt đất nơi tồn tại các mỏ kali clorua, nước hòa tan kali clorua và nước muối bão hòa được bơm trở lại bề mặt và nước bay hơi để lại kali clorua. Kali clorua cũng có thể được chiết xuất từ ​​biển, trong một quy trình tương tự được sử dụng để sản xuất một số muối biển. Kali clorua là một trong những khoáng chất có trong nước biển có thể được chiết xuất thông qua quá trình bốc hơi mặt trời truyền thống. KCl được sử dụng làm phân bón, trong y học, ứng dụng khoa học và chế biến thực phẩm.

2. Tính chất hóa học

  • Thuộc tính

Công thức phân tử

KCl

Khối lượng mol

74,551 g/mol

Bề ngoài

Tinh thể trắng

Mùi

không mùi

Khối lượng riêng

1,984 g/cm³

Điểm nóng chảy

770 °C (1.040 K; 1.420 °F)

Điểm sôi

1.420 °C (1.690 K; 2.590 °F)

Độ hòa tan trong nước

21,74% (0 ℃)
25,39% (20 ℃)
36,05% (100 ℃),

Độ hòa tan

+ Tan trong glycerol, dung dịch kiềm
+ Ít tan trong cồn
+ Không tan trong ete

Độ axit (pKa)

≈ 7

MagSus

-39,0·10-6 cm³/mol

Chiết suất (nD)

1,4902 (589 nm)

  • Phản ứng oxi hóa khử và chuyển đổi sang kali kim loại

Mặc dù Kali nhiều điện tích dương hơn so với Na, KCL có thể được giảm đến kim loại bằng phản ứng với Na kim loại ở 850 độ C vì Kali dễ bay hơi hơn có thể được loại bỏ bằng cách chưng cất

KCL + Na -> NaCL + K

Có thể bạn sẽ quan tâm: Khám phá về hóa chất N-heptane

3. Quy trình sản xuất

Tất cả các nguồn muối KCl chính đều có nguồn gốc từ nước biển. Bởi nước biển là dung dịch của một số muối hòa tan trong nước như: natri clorua (khoảng 2,3%), magiê clorua (khoảng 0,5%), natri sunfat (khoảng 0,4%), canxi clorua (khoảng 0,1%) và kali clorua (khoảng 0,07%).

4. Ứng dụng trong các lĩnh vực

  • Y tế

Kali là một khoáng chất cần thiết cho một số chức năng của cơ thể, đặc biệt là nhịp đập của tim.

Kali clorua được sử dụng để ngăn ngừa hoặc điều trị nồng độ kali trong máu thấp (hạ kali máu), mặc dù nó cũng có thể được tiêm tĩnh mạch. Mẫu tiêm tĩnh mạch nằm trong danh sách các loại thuốc thiết yếu của Tổ chức Y tế Thế giới , loại thuốc quan trọng nhất cần có trong hệ thống y tế cơ bản.

MUA POTASSIUM CHLORIDE Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG

  • Thực phẩm

Kali clorua được sử dụng làm chất điều vị, chất tạo hương, chất bổ sung chất dinh dưỡng, chất kiểm soát độ pH và chất ổn định hoặc chất làm đặc. Tuy nhiên, kali clorua được sử dụng cho hai mục đích chính trong các sản phẩm thực phẩm. Đầu tiên là cung cấp chất làm giàu kali cho thực phẩm. Thứ hai là như một chất thay thế muối để giảm hàm lượng natri trong thực phẩm. Giống như muối (hay còn gọi là natri clorua), kali clorua cung cấp hương vị mặn và cũng có thể thường đóng các vai trò chức năng khác (ví dụ: quản lý vi sinh vật, biến đổi protein, tăng hương vị) ảnh hưởng đến mùi vị, kết cấu và thời hạn sử dụng của các sản phẩm thực phẩm.

Kali clorua được sử dụng rộng rãi như một chất thay thế muối hoặc để làm giàu kali trong nhiều sản phẩm thực phẩm khác nhau bao gồm:

Sữa bột trẻ em, ngũ cốc, đồ đông lạnh, các loại thịt, thức ăn nhẹ, chẳng hạn như khoai tây chiên hoặc khoai tây chiên giòn. Đồ uống trong tập luyện thể thao / điện giải, đúp, nước sốt

  • Công nghiệp

Cho đến nay, việc sử dụng kali clorua lớn nhất là làm phân bón. Giống như con người và nhiều sinh vật sống khác, thực vật cũng cần kali để phát triển. Phân bón / clorua kali cấp công nghiệp thường được gọi là kali.

MUA POTASSIUM CHLORIDE Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG

5. Địa chỉ cung cấp hóa chất Potassium Chloride

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật và Hóa Chất Thí Nghiệm Đệ Nhất - Đơn vị chuyên cung ứng các loại hóa chất thí nghiệm trên cả nước, chúng tôi có cung cấp hóa chất Potassium Chloride chất lượng, giá tốt nhất. Khi bạn tìm đến Đệ Nhất bạn sẽ nhận được những lợi ích vượt trội,với chất lượng đảm bảo, đặc biệt giá cả là điều bạn không phải lo lắng.

Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng bạn đã hiểu Potassium Chloride là gì, cũng như những tính chất của hóa chất này. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

---

Liên hệ ngay với Đệ Nhất để biết thêm thông tin và nhận được chính sách ưu đãi

Tel: 028 710 79599

Email: info@first-labs.com

Website: http://first-labs.com

;